வீட்டில் உட்கார்ந்து இணையத்தில் நல்ல உள்ளடக்கம் ஒன்றை படித்துக் கொண்டிருக்கும்போதோ, அலுவலகத்தில் அமர்ந்து பணி சார்ந்து தகவல் தேடிக்கொண்டிருக்கும் போதோ, நமது கணினித் திரையில் தேவையில்லாத விளம்பரங்கள் தோன்றும் விரும்பத்தகாத சம்பவம் இணையத்தைப் பயன்படுத்தும் அனைவருக்கும் நடந்திருக்கும். ஒரு வலைதளத்தில் தெரியும் அல்லது காட்சிப்படுத்தப்படும் விளம்பரங்களை யார் கட்டுப்படுத்துகிறார்கள்? நல்ல வலைதளங்களிலும் தவறான விளம்பரங்கள் ஏன் இடம்பெருகின்றன? - கடினமான பதில்களைக் கொண்ட இந்த எளிய கேள்விகளுக்கு விளக்கம் தருகிறார் வாஷிங்டன் பல்கலைக்கழகத்தின் கணினி அறிவியல், பொறியியல் துறையின் முனைவர் பட்ட ஆய்வாளரான எரிக் ஜின்ங். 'தி கான்வர்சேஷன்' இணையதளத்தில் அவர் எழுதிய கட்டுரையின் தமிழ் வடிவம் இது...
"ஒரே வாரத்தில் 10 கிலோ வரை எடையை குறைக்க எளிய வழிகள்", "தொப்பையால் தொல்லையா... இதை செய்துபாருங்கள்", "இந்த மென்பொருள் இருந்தால் உங்கள் கணினியை நீங்களே சரிசெய்யலாம்" போன்ற நம் கவனத்தை எளிதில் திசை திருப்பும் வகையிலான பல விளம்பரங்கள் தினமும் நம் கண்ணில் படுவது வாடிக்கையாகிவிட்டது. பல நல்ல வலைதளங்களிலும் இந்த மாதிரியான விளம்பரங்கள் இடம்பெறுவதை நாம் கவனித்துக் கடந்திருப்போம். உண்மையில் ஏன் இப்படி நடக்கின்றன என்பதற்கு, தங்களின் பார்வையாளர்கள் எந்த மாதிரியான விளம்பரங்களை பார்க்க வேண்டும் என்பதை இணையதளங்கள் முடிவு செய்வதில்லை என்பதே பதில். அப்படியானால் யார் அதனை முடிவு செய்வது என்ற கேள்வி இயல்பாகவே எழுகின்றது.
இந்து தமிழ் திசை தளத்தின் ப்ரீமியம் கட்டுரை இது
மேம்பட்ட இதழியல் அனுபவத்துக்கு சந்தா செலுத்துவதன் நன்மைகள்:
தினமும் பயனுள்ள 20+ ப்ரீமியம் கட்டுரைகள்
சிறப்புக் கட்டுரைகள், இணைப்பிதழ் ஆக்கங்கள்
தடையற்ற வாசிப்பனுபவம்
முக்கிய செய்திகள்
இந்தியா
4 mins ago
விளையாட்டு
1 hour ago
இந்தியா
1 hour ago
தமிழகம்
2 hours ago
தமிழகம்
2 hours ago
ஜோதிடம்
2 hours ago
ஜோதிடம்
3 hours ago
ஜோதிடம்
3 hours ago
வாழ்வியல்
3 hours ago
ஜோதிடம்
3 hours ago
க்ரைம்
3 hours ago
இந்தியா
3 hours ago