Published on : 07 Feb 2025 18:54 pm

வெற்றி தரும் நேர மேலாண்மை - 10 டிப்ஸ்

Published on : 07 Feb 2025 18:54 pm

1 / 11

நேர மேலாண்மையைச் சரியாகக் கற்றுக்கொண்டால், வாழ்க்கையின் அனைத்துத் துறைகளிலும் வெற்றி பெற முடியும். பயன் அளித்த 10 வழிகளைப் பார்க்கலாம்.

2 / 11

1. எந்தச் செயலைச் செய்வதற்கு முன்பு அதன் அவசியத்தையும் அவசரத்தையும் புரிந்து கொள்ளுங்கள். அவசர அடிப்படையில் செய்யவேண்டிய வேலைகளுக்குத் திட்டமிட ஆரம்பியுங்கள்.

3 / 11

2. ‘காலை திட்டமிடல்’ என்பது மிக முக்கியம். அதாவது காலை எழுந்தவுடன் முதல் வேலையாக முடிக்க வேண்டிய வேலைகளின் பட்டியலைத் தயார் செய்யுங்கள். 

4 / 11

3. ‘மாலை மதிப்பீடு’ என்பது காலை திட்டமிடலின் மிச்சம். அதாவது முடிக்காத வேலையின் பட்டியல். அதில் மிக முக்கியமானதைத் தூக்கி மறு நாளின் முதல் பணியாகச் செய்ய வேண்டும்.

5 / 11

4. நேரத் திருடர்கள் நிறைந்த காலம் இது. தேவையற்ற திட்டமிடாத சந்திப்புகள், கால வரையறை இன்றி அலைபேசியில் நேரம் கழிப்பது போன்றவற்றை தவிர்க்கலாம்.  
 

6 / 11

5. ‘முதல் மணி நேரம் விதி’ என்று ஒன்று இருக்கிறது. அதாவது நாளின் முதல் மணி நேரத்தில் மிக முக்கியமான பணியைச் செய்ய முடிவெடுப்பது.
 

7 / 11

6. நடைமுறைக்கு ஒவ்வாத திட்டமிடல்களைத் தவிர்ப்பது நல்லது. எது சாத்தியம்? எது முக்கியம்? இந்தப் புரிதல் இருந்தால் போதும்.

8 / 11

7. எந்தச் செயலைச் செய்ய ஆரம்பித்தாலும், ‘நான்கு முறை’ விதியை மனதில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள்.

9 / 11

8 ‘திட்டமிடல்’, ‘செயல்படுத்தல்’, ‘சரிபார்த்தல்’, ‘முடித்தல்.’ இப்படிச் செய்வதால் மனம் கவனமாகச் செய்ய ஆயத்தமாகும்.

10 / 11

9. நேர மேலாண்மை என்பது வேலைகளில் மட்டுமல்லாமல், வீட்டின் பொறுப்புகளிலும் கொண்டு வர வேண்டும்.

11 / 11

10. மன அழுத்தம் குறையச் சிறந்த வழி, ‘இரண்டு நிமிட’ விதி . இரண்டு நிமிடத்தில் முடிக்க வேண்டிய முக்கிய வேலை என்று இருந்தால் உடனே செய்துவிடுங்கள். | தகவல்கள்: நஸீமா ரஸாக் 

Recently Added

More From This Category

x